END OF SEASON SALE upto 50%

PHỐI CHUẨN PHỤ KIỆN – NÂNG TẦM BẢN LĨNH

Một người đàn ông thành đạt luôn thu hút ánh nhìn của người xung quanh bởi khí chất lịch lãm, phong thái quý tộc của mình. Điều đó một phần từ việc “lên đồ” tinh tế với sự kết hợp hoàn hảo từ trang phục cũng như phụ kiện. 

Một bộ đồ bảnh bao, lịch lãm luôn là điều quan trọng với phái mạnh. Và một chiếc cặp hay túi đi kèm sẽ càng làm tôn thêm vẻ sang trọng quý phái cho người đàn ông. Hôm nay, Jowe sẽ chia sẻ cho các “quý ông” những phụ kiện đẳng cấp tôn bản lĩnh. Cùng tìm hiểu ở dưới đây nhé!

1.Roberto – Cặp da cao cấp

Sự tinh tế trong từng đường nét của chiếc cặp Roberto sẽ khiến các cánh mày râu tăng thêm khí chất phong độ của mình. Được thiết kế từ da bê epsom cao cấp, chiếc cặp da sẽ này đáp ứng cho bạn được những yêu cầu của bản thân, từ màu sắc, kiểu dáng.

 

2. Henry – Cặp da cá sấu

Một chiếc da hoàn hảo cho những quý ông thượng lưu, chiếc cặp da cá sấu Henry sẽ luôn nâng tầm lịch lãm của chủ nhân. 

  

3. Harry – Clutch Alligator Henglong

Một chiếc clutch nhã nhặn, luồng gió mới cho những quý ông thích sự nhỏ gọn tinh tế. Sự kết hợp giữa da epsom cao cấp và da cá sấu HengLong tạo nên một mẫu clutch mang tính hoàn mỹ tuyệt đối. Vẻ đẹp và sự tinh xảo của Harry sẽ giúp cho bạn thu hút mọi ánh nhìn.

4. Alexandre – Cặp da vachetta 

Sự lịch lãm của quý ông không chỉ toát ra từ tiếng nói, từ cử chỉ mà còn được thể hiện qua cách chàng diện trang phục và cách chàng lựa chọn những phụ kiện kèm theo. Thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại cũng màu sắc thanh lịch và trang nhã đúng “gu” sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của những quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm.

Hi vọng bạn đã có thể tìm cho mình một phụ kiện phù hợp với bản thân. Nếu bạn thích sản phẩm của Jowe, hãy đặt hàng ngay hoặc liên hệ hotline: 0944234186 để được tư vấn nhé!

Trả lời

Thông Tin
Liên Hệ
Chi Nhánh
Về Chúng Tôi

Jowe – Thương hiệu da của sự sáng tạo
Là một thương hiệu độc lập, Jowe hoàn toàn tự do sáng tạo, thiết kế sản xuất, qua đó tạo ra những sản phẩm đồ da hàng đầu mà không một thương hiệu nào có thể sao chép

© 2024 Designed & Developed by Jowebespoke.com

Shopping cart

0
image/svg+xml

No products in the cart.

Continue Shopping